Trao học bổng cho 70 học sinh khó khăn huyện Điện Biên

16:42 - Thứ Tư, 12/07/2023 Lượt xem: 4083 In bài viết

ĐBP - Ngày 12/7, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Điện Biên (BIDV) tổ chức thăm, tặng học bổng cho con phụ nữ, đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Điện Biên.

Học sinh hoàn cảnh khó khăn huyện Điện Biên nhận học bổng hỗ trợ.

70 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam trao cho học sinh là con hội viên phụ nữ, đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã: Na Tông, Mường Nhà và Mường Lói (huyện Điện Biên).

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2021 - 2025, trong đó huy động sự chung sức, đồng lòng của cơ quan, tổ chức và các cá nhân nhằm chia sẻ một phần khó khăn của nhân dân, phụ nữ các địa phương vùng biên giới, góp phần rút ngắn khoảng cách chênh lệch giữa miền núi và miền xuôi, giữa biên cương và đồng bằng. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm, gắn bó khăng khít của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cả nước với đồng bào dân tộc, phụ nữ biên cương.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top